ราคา Smart TV
Entertainment

เอาใจคนงบน้อย ราคา Smart TV หลักพันจากซัมซุง รุ่นนี้ใช่เลย

                ทุกวันนี้คนเราได้ก้าวเข้าสู่ยุคแห่งความ Smart เต็มรูปแบบ แม้แต่เทคโนโลยีการผลิตทีวีก็ก้าวหน้าไปอย่างไม่สิ้นสุด ล่าสุดกับสมาร์ททีวีที่กลายเป็นช่องทางการรับความบันเทิงที่หลายคน ผู้คนต่างเริ่มคุ้นเคยกันดี การชมสื่อต่าง ๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟนอาจไม่จุใจสำหรับผู้ใช้งานบางคน แต่ถ้าได้สมาร์ททีวีดี ๆ สักเครื่องมาเป็นเพื่อนแก้เหงาได้ก็จะช่วยให้การรับชมสิ่งที่ชอบและความรู้สึกในการดูหนังฟังเพลงได้อารมณ์มากขึ้น ซึ่งความสุขแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกครอบครัว เพียงเลือกราคา Smart TV ที่ไม่จำเป็นต้องแพงมากก็สามารถสร้างความเพลิดเพลินภายในบ้านได้ สำหรับครอบครัวไหนที่มีงบประมาณจำกัด วันนี้เราขอเสนอสมาร์ททีวียี่ห้อคุณภาพในราคาหลักพันปลาย ๆ ว่าที่สมาชิกใหม่ที่จะมาช่วยสร้างความบันเทิงให้กับคนในบ้าน

สมาร์ททีวี SAMSUNG ขนาด 32 นิ้ว HD TV N4003 Series 4 (2018)

                สมาร์ททีวีคุณภาพจากแบรนด์ผู้ผลิตที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เหมาะสำหรับเป็นศูนย์รวมของทุกคนในบ้านให้ได้ใช้เวลาที่แสนอบอุ่นกันแบบพร้อมหน้า พร้อมหรือยังที่จะทำความรู้จักกับสมาร์ททีวีรุ่นนี้ คาดว่าน่าจะถูกใจหลาย ๆ คน

สมาร์ททีวีที่มีขนาดจอภาพ 32 นิ้วมาพร้อมความคมชัดของภาพระดับ HD

                ด้วยราคา Smart TV ที่คุ้มค่าที่สุดรุ่นหนึ่ง กับสิ่งที่ได้มากกว่าในเรื่องของความคมชัดแบบ HD ที่มีความละเอียดหน้าจอ 1366 x 768 พิกเซล มาพร้อมกับเทคโนโลยี Clean View ที่จะช่วยลดความหยาบของการแสดงผลหน้าจอ ช่วยเพิ่มความคมชัดของภาพให้ดีขึ้นและยังสามารถลดสัญญาณรบกวนที่จะเข้ามาแทรกแซงภาพระหว่างการรับชม ทำให้ผู้ใช้งานได้รับความเพลิดเพลินไปอย่างต่อเนื่อง สัมผัสคุณภาพหน้าจอที่ถ่ายทอดภาพออกมาได้อย่างงดงามทุกการเคลื่อนไหว

ปรับสีและแสงของจอภาพด้วยระบบ MEGA CONTRAST ให้ภาพชัดแม้แสงน้อย

                ด้วยการประมวลผลสุดล้ำในการปรับสภาพสีและคอนทราสต์ที่แสดงบนจอภาพ สามารถไล่ระดับสีได้มากขึ้น ทำให้มองเห็นรายละเอียดในภาพชัดเจน สีสวยคมชัดจนไม่อยากละสายตาไปจากหน้าจอ และด้วยเทคโนโลยี Wide Colour Enhancer ช่วยยกระดับคุณภาพของสีให้มีความสดใส เผยทุกสิ่งที่ผ่านหน้าจอให้เสมือนจริงเป็นธรรมชาติ

ช่องต่อ USB และ HDMI เพิ่มการใช้งานกับอุปกรณ์เสริมได้แบบง่าย ๆ

                สะดวกมากยิ่งขึ้นด้วยช่องเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริม เพียงใช้ช่อง USB สำหรับการเชื่อมต่อเพื่อรับชมภาพยนตร์หรือจะเล่นเพลงเพราะ ๆ และดูรายการโปรดต่าง ๆ จากสื่อออนไลน์ผ่านหน้าจอทีวี แล้วยังมีช่อง HDMI ที่มาพร้อมกันกับตัวเครื่องใช้เชื่อมต่อกับระบบเสียงภายนอกหรือเครื่องเล่นวิดีโอ ก็จะยิ่งทำให้ได้รับประสบการณ์ที่เหนือชั้นกว่า หรือหากจะต้องการนำเสนองานโปรเจคใหม่ผ่านหน้าจอทีวีก็สามารถทำได้ง่าย เพียงเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานเข้ากับทีวี เท่านี้ก็สวมบทบาทมืออาชีพได้อย่างคล่องแคล่ว ปิดงานสำคัญให้สำเร็จได้แบบสบาย ๆ

เพิ่มคุณภาพให้อุปกรณ์เครื่องเสียงโดยการเชื่อมต่อผ่าน HDMI

                ใช้การเชื่อมต่อผ่านสายสัญญาณ HDMI เพื่อส่งสัญญาณเสียงจากทีวีไปยังอุปกรณ์เครื่องเสียงอื่นที่ต้องการ ด้วยเทคโนโลยี ARC (Audio Return Channel) ซึ่งเป็นฟังก์ชันพิเศษที่คิดมาเพื่อส่งสัญญาณเสียงจากทีวีกลับไปที่ตัวแปลงสัญญาณได้อย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์ผู้ใช้งานโดยเฉพาะ ถึงไม่มีสายพ่วงต่อกับอุปกรณ์ภายนอกจำนวนมากก็สามารถสร้างคุณภาพเสียงที่ดีได้ ด้วยระบบที่พิเศษนี้ยังช่วยปรับระดับเสียงให้มีความเหมาะสมที่สุดกับผู้ใช้งาน โดยรูปแบบเสียงที่สามารถใช้กับ ARC ได้ เช่น PCM , Dolby Digital และ DTS Digital Surround สร้างสัญญาณเสียงให้ได้ดังใจต้องการ

เพิ่มความคมชัด สวยงามให้กับทุกภาพที่ปรากฏบนหน้าจอแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

                HDR (High Dynamic Range) คือเทคโนโลยีระบบภาพที่เพิ่มศักยภาพในการไล่เฉดสี และไล่ระดับความสว่างบนภาพให้เห็นรายละเอียดทั่วกันแม้จะมีความมืดในด้านหลังฉากและด้านหน้าที่ต่างกันมาก เทคโนโลยีนี้ก็ปรับการถ่ายทอดออกมาให้เห็นได้อย่างชัดเจนและสวยดูเป็นธรรมชาติ ราวกับว่าเราเข้าไปยืนอยู่ด้านในของภาพด้วยตัวเอง เป็นการพัฒนาผลลัพธ์ในการรับชมได้ดีกว่าทีวีแบบปกติ ทำให้มองเห็นได้ง่ายในทุกองค์ประกอบที่อยู่ในภาพ แม้จะเป็นรายละเอียดเพียงเล็กน้อยก็ดูสมจริงสะดุดตา ให้ความเพลิดเพลินในการรับชมแบบทุกช่วงอารมณ์

                ด้วยคุณภาพที่ยกขบวนมาให้แบบคับจอ ประกอบกับความมุ่งมั่นของผู้ผลิตที่ต้องการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการรับชมให้กับผู้ใช้งาน เราจึงเห็นถึงการยกระดับมาตรฐานและการพัฒนาของสินค้าแบรนด์นี้มาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้สมาร์ททีวี SAMSUNG ในยุคดิจิทัล สามารถสร้างความเพลิดเพลินให้กับทุกครอบครัว ให้อรรถรสในการรับชมครบทุกด้าน ทั้งด้านภาพและคุณภาพเสียงที่เสมือนจริงอย่างไม่มีสะดุด กับราคา Smart TV รุ่นนี้ ที่ให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาไม่เกิน 8,000 บาท บอกเลยว่าถ้าพลาดแล้วจะเสียใจไปอีกนาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *